Tin tức

EURORACK TẠI TRIỂN LÃM VIETFISH 2023 VỚI GIẢI PHÁP LƯU KHO HOÀN HẢO

11:53 AM, 28/08/2023

Thực phẩm là mặt hàng không thể thiếu trong đời sống hằng ngày của chúng ta, chính vì vậy yêu cầu về bảo quản và duy trì lượng sản phẩm trong kho để luôn sẵn sàng cung cấp ra thị trường là điều rất quan trọng. Để đáp ứng được tiêu chí đó, doanh nghiệp cần phải có giải pháp phù hợp. Hãy cùng điểm qua một số nội dung tiêu biểu của Eurorack tại triển lãm VIETFISH 2023 để biết hướng giải quyết mà chúng tôi muốn truyền tải đến cho bạn là gì nhé.

gian hàng eurorack tại triển lãm vietfish 2023
Gian hàng số 2209 - 2309 của eurorack tại triển lãm VIETFISH 2023
 

Thông tin triển lãm VIETFISH 2023

Tên triển lãm: Triển lãm Thủy sản Quốc tế 2023 (VIETFISH EXPO).

Quy mô tổ chức: Hơn 350 đơn vị đăng ký mở gian hàng.

Địa điểm hoạt động: Được tổ chức tại “Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC)” - Hall A1, A2 799 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh.

Thời gian: Diễn ra từ ngày 23/08/2023 - 25/08/2023.

Lĩnh vực trưng bày: Tất cả những thực phẩm tươi sống và đông lạnh, ngoài ra còn có các loại thực phẩm khô, đồ hộp, gia vị, v.v. Một ngành hàng không thể thiếu để hỗ trợ tốt cho việc xuất khẩu hàng hóa nhờ đáp ứng được các tiêu chí về chất lượng, thời gian, quy trình cung ứng thì không thể không kể đến các thiết bị máy móc, công nghệ chế biến, đóng gói.

Eurorack tại triển lãm VIETFISH 2023

Trong thời gian vừa qua Eurorack cũng đã có mặt tại triển lãm với tư cách vừa là đơn vị có gian hàng trưng bày vừa là khách tham quan tại triển lãm, với mong muốn trải nghiệm từ 2 phía để nhìn thấu được những gì khách hàng thực sự đang quan tâm và doanh nghiệp cần làm gì để cải thiện được điều đó cho họ.

Tại đây Eurorack có cơ hội được tiếp nhận và giải quyết những khó khăn cũng như vướng mắc của khách hàng về lưu trữ sao cho tối ưu hóa chi phí lẫn diện tích, nhưng vẫn phải giữ nguyên giá trị cốt lõi là tiêu chí chất lượng của sản phẩm.

Nhìn nhận vấn đề. Trong xuyên suốt 3 ngày diễn ra, Eurorack không ngừng giới thiệu đến cho khách hàng các giải pháp lưu kho hoàn hảo nhất và chỉ ra đâu là phương án được lựa chọn nhiều trong thời gian vừa qua và giúp khách hàng xác định được đâu là công nghệ thông minh sẽ được ứng dụng trong tương lai vào quá trình lưu trữ và quản lý hàng hóa trong kho để tối ưu hóa quy trình chuỗi cung ứng.

Tại sự kiện lần này, sản phẩm trưng bày của Eurorack có phần đa dạng hơn và đây cũng chính là yếu tố giúp tạo sự nổi bật, nhờ vậy mà khách hàng ghé tham quan cũng đông đúc hơn. Các sản phẩm bao gồm: Kệ trung tải, kệ Selective, Kệ Shuttle, Pallet xếp chồng.

eurorack trưng bày kệ robot shuttle tại triển lãm vietfish 2023
Kệ Robot Shuttle là giá đỡ hàng hóa thông minh vận hành tốt trong kho lạnh chứa thực phẩm
 

Nổi bật nhất là kệ di động (Mobile racking) là hệ thống giá đỡ thông minh, có thể mở rộng khoảng cách giữa các dãy kệ khi có nhu cầu lấy hoặc xếp hàng hóa một cách tự động, dễ dàng đóng sát vào nhau để tối ưu không gian khi không sử dụng. Đây là giải pháp lưu trữ hàng hóa được trang bị công nghệ vượt trội có công năng chứa hàng mật độ cao, tiết kiệm đáng kể diện tích và năng lượng. 

Eurorack trân trọng cảm ơn khách hàng

Công ty Cổ phần Cơ khí Eurorack trân trọng gửi lời cảm ơn chân thành đến Quý khách hàng, Quý đối tác đã không ngại khoảng cách và dành thời gian quý báu của mình để đến tham quan gian hàng số “2209 - 2309” của Eurorack tại triển lãm VIETFISH 2023 lần này.

Niềm vui của Quý vị là động lực to lớn để Eurorack nỗ lực nhiều hơn nữa và vững tin bước tiếp trên hành trình mang đến những giá trị tốt đẹp nhất cho doanh nghiệp. 

Còn rất nhiều sự kiện thú vị sắp diễn ra với quy mô tầm cỡ, lớn nhất từ trước đến nay. Hãy liên tục theo dõi Eurorack để nhận được những thông báo mới nhất từ chúng tôi, để không bị bỏ lỡ bất kỳ thông tin quan trọng nào bạn nhé.

nhân sự của eurorack tại triển lãm vietfish 2023
Nhân sự hỗ trợ thông tin cho khách hàng của Eurorack tại buổi triển lãm
 

Hình ảnh cùng khách hàng của Eurorack tại triển lãm VIETFISH 2023

Dưới đây là một số hình ảnh quý giá đã tạo nên những khoảnh khắc khó quên, và là tư liệu không bị phai mờ cho mãi đến sau này của Eurorack, cảm ơn bạn đã cùng chúng tôi tạo nên một hành trình tươi đẹp trong sự nghiệp này.

Khách mời tham quan gian hàng của eurorack tại triển lãm vietfish 2023
Eurorack đón tiếp khách mời tham quan gian hàng tại triển lãm VIETFISH 2023
 
khách tham quan gian hàng của eurorack tại triển lãm vietfish 2023
Khách hàng tham quan và tìm hiểu về kệ chứa hàng của Eurorack tại buổi triển lãm
 
khách hàng tìm hiểu về sản phẩm pallet sắt của eurorack
Eurorack hỗ trợ giải quyết nhanh chóng các câu hỏi về pallet sắt cho khách hàng
 
eurorack và khách hàng đang thương lượng về các chính sách
Eurorack và khách hàng đang bàn bạc về một số chính sách trước khi ra quyết định
 
Chuyên viên kinh doanh của Eurorack đang tư vấn giải pháp kệ hàng thông minh cho khách hàng
Chuyên viên kinh doanh của Eurorack tư vấn cho khách hàng về kệ chứa hàng thông minh
 

Eurorack đã trang bị cho mình đầy đủ các yếu tố về mặt kỹ thuật, các chứng nhận tiêu chuẩn về chất lượng, quy trình sản xuất lắp đặt và khâu điểm định kỹ lưỡng để có thể trở thành đối tác tin cậy của Quý doanh nghiệp trong chặng đường sắp tới.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN CƠ KHÍ EURORACK

Địa chỉ: 5/3 Đoàn Thị Điểm, Phường 1, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0938 520 379

Email: info@eurorack.vn 

Ý kiến của bạn