Tin tức

Eurorack tại triển lãm Vilog 2023 với sản phẩm trưng bày Kệ robot Shuttle

13:54 PM, 15/08/2023

Đời sống nâng cao, công nghệ không ngừng phát triển và nhu cầu người dùng cũng vì đó mà tăng cao. Nắm bắt điều đó Eurorack đã cất công ngày đêm chuẩn bị những thiết bị đi kèm với công nghệ hỗ trợ như “robot lưu trữ hàng hóa” để tối ưu hóa quy trình vận hành kho, nhằm hướng đến một mục tiêu cao cả làm thỏa mãn người tiêu dùng, tạo sự uy tín và thiết lập mối quan hệ gắn kết bền vững, từ đó giúp mang lại giá trị cao về mặt kinh tế cho doanh nghiệp. Cùng xem gian hàng của Eurorack tại triển lãm VILOG 2023 lần này nhé.

eurorack trung bày kệ shuttle tại triển lãm vilog 2023
Gian hàng trưng bày kệ robot tự động Shuttle Eurorack tại VILOG 2023
 

Triển lãm Quốc tế Logistisc Việt Nam 2023

Vừa qua tại Trung Tâm hội Chợ và Triển Lãm Sài Gòn (SECC), có địa chỉ số 799 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TPHCM. Đã diễn buổi sự kiện vô cùng lớn mang tên “Triển lãm Quốc tế Logistics Việt Nam 2023” tại đây có sự góp mặt của gần hơn 270 gian hàng hoạt động trong lĩnh vực chuỗi cung ứng (bao gồm: Vận chuyển, kho bãi, công nghệ quản lý hàng hóa, v.v) đến từ nhiều quốc gia khác nhau.Sự kiện triển lãm kéo dài 3 ngày từ 9h00, Ngày 10/08/2023 đến 17h00, Ngày 12/08/2023.

Eurorack tại triển lãm VILOG 2023

Bên cạnh đó là sự góp mặt của các gian hàng chuyên ngành lĩnh vực cơ khí, cụ thể là thiết kế và cung ứng dịch vụ thi công hệ thống kệ chứa hàng trong kho. Nổi bật nhất là gian hàng số E125 của Công ty Cổ phần Cơ khí Eurorack với sản phẩm trưng bày ấn tượng thu hút hàng trăm khách hàng ghé thăm là kệ chứa hàng tự động - Robot Shuttle.

Eurorack đến với triển lãm lần này với mong muốn mang đến những giải pháp lưu kho giúp tối ưu hóa không gian, rút ngắn quy trình, tiết kiệm chi phí và nhân công. Đồng thời cũng là cơ hội để giới thiệu đến Quý khách công nghệ mới, thiết bị lưu trữ hiện đại sẽ trở thành xu hướng trong tương lai.

Đến nay đã có một số đơn vị lớn đã ứng dụng công nghệ mới này của Eurorack vào việc lưu kho hàng hóa như: Nestle, Vinamilk, Cô Gái Hà Lan, Yamaha, Lothamilk, v.v. Đặc thù kho của các doanh nghiệp này là truy xuất nhập hàng liên tục, để đảm bảo vị trí lưu trữ cho các mặt hàng mới đóng thành phẩm, cũng như thời gian cung ứng kịp thời đến các đại lý nhà phân phối.

Với sứ mệnh đem đến giải pháp chứa hàng an toàn và hiện đại bật nhất, mặc dù đã có hơn 13 năm kinh nghiệm tuy nhiên Eurorack cùng với những nhân sự của mình không ngừng nâng cấp trình độ và cải tiến sản phẩm để ngày một tốt hơn, chất lượng hơn và giúp giải quyết được nhiều vấn đề hơn cho Quý công ty.

Các sản phẩm kệ chứa hàng của Eurorack đều đã được cấp chứng nhận về chất lượng tiêu Chuẩn ISO 9001:2015 là bằng cấp giá trị được Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng cấp. Đây là minh chứng cho sự nỗ lực về khâu đầu tư công nghệ sản xuất cũng như trình độ của đội ngũ kỹ sư cơ khí có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề.

gian hàng eurorack tại triển lãm vilog 2023
Eurorack mở gian hàng trưng bày thiết bị hỗ trợ lưu kho hàng hóa tại triển lãm VILOG 2023
 

Hình ảnh gian hàng Eurorack tại triển lãm VILOG 2023

Eurorack rất vinh dự và gửi lời tri ân sâu sắc đến Quý khách hàng, Quý đối tác đã dành thời gian quý báu của mình đến tham quan gian hàng số E125 của Eurorack tại triển lãm VILOG 2023 lần này. Sự góp mặt của quý vị là đóng góp to lớn cho thành công của sự kiện lần này của chúng tôi. Chúng tôi kính chúc Quý khách hàng, đối tác thật nhiều sức khỏe và thành công trong sự nghiệp. 

triển lãm quốc tế logistics việt nam 2023
Eurorack tiếp đón hàng trăm lượt khách ghé thăm gian hàng tại triển lãm VILOG chỉ trong 3 ngày
 
eurorack tại triển lãm vilog 2023
Chuyên viên kỹ thuật Eurorack tư vấn cách thức vận hành của robot thông minh cho khách hàng
 
khách hàng tham quan gian hàng e125 của eurorack
Eurorack luôn giành những phần quà hấp dẫn cho Quý khách tham quan gian hàng

Eurorack tự tin đáp ứng đầy đủ các tiêu chí để trở thành đối tác đáng tin cậy để đồng hành cùng Quý khách trên chặng đường phía trước. Nếu bạn cần tư vấn sâu hơn về dòng kệ tự động này có thể liên hệ đến hotline để được hỗ trợ: 0938 520 379.

Ý kiến của bạn