Tin tức

Báo giá mâm kệ sắt v lỗ mới nhất năm 2021

15:28 PM, 22/04/2021

Search “mâm kệ sắt v lỗ” hàng loạt kết quả tìm kiếm trả về nhưng không phải ở đâu cũng cung cấp thông tin chính xác và chính thống. Để giúp bạn lựa chọn đơn vị cung cấp mâm kệ sắt v lỗ, Eurorack mang đến cho bạn bảng báo giá mới nhất:

Mục lục nội dung (Xem chi tiết):

Kệ sắt v lỗ là gì?

Là giá kệ được cấu tạo từ những thanh sắt hình chữ V có dập lỗ dùng để chứa tải trọng trung bình – nhẹ lên đến 300kg/tầng.

Cấu tạo kệ v lỗ

Cột chịu tải: làm bằng thép cao cấp dày từ 1,8 tới 2 li.

Mâm: là nơi đặt hàng hóa, độ dày tùy thuộc vào kết cấu và trọng tải của kệ.

Ke góc, ốc vít: được mạ kẽm chống han gỉ.

Mâm kệ sắt v lỗ là gì?

Mâm sàn được làm chủ yếu từ thép/tôn cán nguội dập 4 gờ vuông làm cạnh tùy theo nhu cầu của khách hàng mà độ dày khác nhau, trung bình khoảng 0.7 mm đến 1.2 mm.

Mâm kệ quyết định đến trọng tải của kệ. Toàn bộ hệ thống được phủ 2 lớp sơn tĩnh điện có khả năng chống oxi hóa, axit ăn mòn từ các tác nhân môi trương, điều kiện thời tiết với bề mặt được làm nhẵn để đặt hàng hóa. Mặt dưới có các gân tăng cứng (từ 1 đến 3 gân) chịu lực trực tiếp từ hàng hóa.

mam-ke-sat-v-lo-gia-re-uy-tin-nhat-hien-nay

Mâm kệ sắt v lỗ uy tín giá rẻ nhất hiện nay

Kích thước mâm kệ v lỗ

Thông thường, một bộ có từ 3 đến 5 tầng với kệ cao từ 1.5 - 2.0m; 3 đến 7 tầng với kệ từ 2.0 - 3.0m.

Chiều rộng chuẩn 30; 40; 50; 60 (cm).

Chiều dài chuẩn 80; 90; 100; 120; 150 (cm).

Trong đó, mâm kệ rộng 30; 40; 50 (cm) đều có 1 sóng chịu lực, riêng mâm kệ rộng 60cm có 2 sóng chịu lực.

Màu sắc mâm kệ v lỗ

Giá kệ này có 2 màu chủ đạo là màu trắng và màu xám ghi.

Tuy nhiên, màu sơn có thể được sản xuất riêng phụ thuộc vào yêu cầu của khách hàng, nhưng nếu số lượng lớn, hệ thống phun sơn tĩnh điện với màu sơn tùy ý sẽ rất tốn kém, làm tăng giá thành sản phẩm.

Giá mâm kệ sắt v lỗ Eurorack

So với những mẫu kệ có cùng công dụng khác, kệ sắt v lỗ là giá kệ "được lòng" khách hàng nhất. Với giá thành phải chăng trong đó, chi tiết mâm kệ có vai trò cực kỳ quan trọng ảnh hưởng trực tiếp đến giá thành giá kệ (chiếm đến 70% giá trị bộ kệ).

Bảng báo giá mâm kệ sắt v lỗ:

gia-mam-ke-sat-v-lo-eurorack

Giá mâm kệ sắt v lỗ Eurorack mới nhất 2021

Lưu ý: bảng giá trên chỉ mang tính chất tham khảo vì tùy thuộc vào thiết kế, biến động giá cả nguyên vật liệu trên thị trường, giá mâm kệ sắt v lỗ có thể sẽ bị thay đổi. Để được tư vấn miễn phí và nhận được bảng báo giá chính xác nhất, vui lòng liên hệ đến Eurorack, chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp mọi thắc mắc.

Tham khảo: Bảng báo giá kệ sắt v lỗ mới nhất

Lưu ý khi chọn mâm kệ sắt v lỗ

Lựa chọn kích thước mâm sàn phù hợp với trọng tải hàng hóa, tránh để mâm sàn hoạt động quá tải dễ cong vênh, gãy sập gây ảnh hưởng đến hàng hóa.

 “Tiền nào của nấy” chưa bao giờ sai thế nên chúng ta đừng dại dột tin vào cam kết những “giá rẻ” vô căn cứ. Nếu muốn đảm bảo mẫu kệ chất lượng hãy lựa chọn đơn vị cung cấp uy tín, tránh trường hợp chỉ tìm hiểu qua loa thông tin trên mạng đã quyết định mua hàng.

Ứng dụng của kệ sắt v lỗ

Nói về kệ, chức năng đầu tiên người ta sẽ nghĩ ngay đến đó chính là chứa hàng và kệ sắt v lỗ cũng không ngoại lệ.

Nhìn bề ngoài có vẻ không được kiên cố như những giá kệ khác nhưng khả năng chịu lực của sắt v lỗ rất tốt. Kệ xếp thành từng dãy tận dụng tối đa không gian lưu trữ chứa được hàng công nghiệp nhẹ, thiết bị phụ tùng cơ khí, hàng tiêu dùng nhanh… Ngoài ra, kệ còn được rất nhiều chủ đầu tư ưu chuộng để lưu trữ hồ sơ, tài liệu.

Không chỉ được sử dụng trong quy mô doanh nghiệp, kệ sắt v lỗ còn được hộ gia đình dùng để cất giữ các vật dụng thiết yếu như quần áo, giày dép, nón bảo hiểm, đồ dùng bếp …

ke-sat-v-lo-da-nang-tu-ke-dung-do-ke-trong-cay

Kệ sắt v lỗ đa năng - tủ kệ đựng đồ, kệ trồng rau

Ưu điểm của kệ sắt v lỗ Eurorack

Độ bền cao, tuổi thọ trung bình lớn: Eurorack sử dụng tôn chất lượngcao cấp, máy dập CNC chuyên dụng, mâm kệ có tính thẩm mỹ cao, đồng đều và không gây vết lồi lõm trên bề mặt làm trầy xước cho người sử dụng. Hệ thống áp dụng công nghệ phun sơn tĩnh điện bảo vệ mâm chống gỉ sét, chống bị mài mòn mặt khác gia tăng độ chịu lực cho hệ thống khi cọ xát hàng hóa.

Công dụng đa năng: kệ sắt v lỗ thích hợp lưu trữ đa dạng hàng hóa trong kho với trọng lượng lên đến hàng trăm ki-lô-gam/tầng. Mọi loại hàng hóa: dược phẩm, thực phẩm, hàng tiêu dùng… được có thể được lưu kho tốt nhờ loại kệ này.

Tính linh hoạt cao: có thể tháo rời các chi tiết, nới rộng hoặc thu hẹp kích thước kệ khi cần thiết.

Tính thuận tiện cao: điều chỉnh kích thước khoảng cách giữa các khoang kệ dễ dàng bằng việc dịch chuyển vị trí mâm kệ. Thiết kế vô cùng đơn giản kệ dễ dàng được di chuyển tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng.

Giá thành rẻ: kệ được cấu tạo từ các chi tiết đơn giản nên chi phí sản xuất không quá cao, do đó giá thành vô cùng phải chăng phù hợp với mọi đối tượng khách hàng từ quy mô doanh nghiệp lớn nhỏ đến hộ gia đình, cá nhân.

Vì sao phải chọn kệ chứa hàng Eurorack

Hơn 10 năm hình thành và phát triển, không hổ danh là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực kệ chứa hàng, Eurorack ngày càng khẳng định vững chắc vị trí của mình và tự hào khi được vô số “ông lớn” như: Viettel, Lotte Mart, tập đoàn Hòa Phát, LoThaMilk… lựa chọn xây dựng giải pháp kệ kho hàng hiệu quả.

Kệ chứa hàng Eurorack uy tín giá rẻ nhất thị trường: vì là đơn vị sản xuất trực tiếp không qua trung gian đến tận tay khách hàng, Eurorack cam kết giá thành sản phẩm rẻ nhất, phù hợp nhất thị trường.

Khi đến với chúng tôi kệ thép v nói riêng và giá kệ nói chung của Quý khách hàng sẽ được bảo hành cực tốt đến 5 năm (tùy thuộc vào thiết kế sản phẩm). Vì vậy Quý khách hoàn toàn yên yên tâm với sản phẩm và dịch vụ của Eurorack.

Eurorack không ngừng nâng cấp dây chuyền sản xuất hứa hẹn sẽ không để quý khách thất vọng nếu đặt niềm tin vào chúng tôi!

Thông tin liên hệ

CÔNG TY CỔ PHẦN CƠ KHÍ EURORACK

Địa chỉ văn phòng: 5/3 Đoàn Thị Điểm, Phường 1, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0938 520 379

Website: www.eurorack.vn

Ý kiến của bạn