Nhắc đến kệ bày hàng bạn nghĩ ngay việc lấp đầy sản phẩm trên kệ? Quan niệm trên không sai nhưng chưa hoàn toàn đúng. Bởi đây còn là quân cờ chủ chốt để sáng tạo nên nghệ thuật trưng bày. Nhân tố quyết định đến hiệu quả kinh doanh ngay tại điểm bán.
Không gian mua sắm hiệu quả khi xây dựng phong cách trưng bày ấn tượng
Nếu ví hoạt động kinh doanh là một trận chiến, điểm bán hàng chính là tuyến đầu. Nơi có thể tung ra những đòn quyết định. Không phải ngẫu nhiên mà các tập đoàn lớn chi ngân sách "khủng" cho hoạt động trưng bày. Lợi thế của nghệ thuật trưng bày là để sản phẩm hiện diện thật bắt mắt.
Thành công trong việc gây chú ý đến khách hàng, tỷ lệ chuyển đổi mua hàng là rất lớn. Ở khía cạnh khác, kệ bày hàng còn tạo nên không gian mua sắm chuyên nghiệp. Hàng hóa đa dạng đến mức ngộp thở sẽ được bố trí hoàn chỉnh trên các giá đỡ. Khi tất cả các mặt hàng được bày trí gọn gàng. Chúng hiện diện thông minh trước mắt người mua hàng, không “chen lấn” nhau.
Không quên nhấn mạnh rằng tầm quan trọng đến từ tính minh bạch của thông tin. Kệ trưng bày sản phẩm hẳn hoi sẽ cung cấp đầy đủ thông tin về sản phẩm, giá cả, chương trình khuyến mãi một cách đầy đủ nhất.
Tiết kiệm không gian: Chi phí thuê mặt bằng là bài toán khiến không ít chủ đầu tư đau đầu. Một trong những lợi ích kệ bày hàng mang lại là hiệu quả tối ưu không gian. Tận dụng hiệu quả dung tích sàn để chứa hàng lên cao theo phương dọc.
Tham khảo: 3 nguyên tắc trưng bày hàng hóa đánh đòn tâm lý người mua siêu hiệu quả
Dưới đây là những nguyên tắc quan trọng để bạn xây dựng phương án bày hàng đẹp mắt nhất:
Mỗi cửa hàng có phân khúc riêng. Nếu thấu hiểu thị trường, hãy tập trung vào thỏa mãn nhu cầu khách hàng mong muốn. Không tạo cảm giác "bán sỉ". Trái lại cần có phương án phân loại từng nhóm hàng, từng mặt hàng cụ thể.
Mọi nỗ lực xúc tiến đều trở nên vô nghĩa nếu chúng ta còn mơ hồ về cái mình đang bán. Xác định chính xác đặc điểm nổi bật từ sản phẩm chính là yếu tố đầu tiên để có phương án bày hàng thành công.
Tất cả cần có không gian tiếp cận dễ dàng để người mua dễ lấy khi cần. Hiển thị chuyên nghiệp và không che khuất các vật phẩm trưng bày khác.
Sử dụng một số thiết bị chuyên dùng phân loại từng sản phẩm khác nhau. Tùy vào mặt hàng kinh doanh, giá kệ bày hàng thiết kế theo quy cách và tiêu chuẩn riêng. Không sử dụng quá kệ với nhiều kiểu dáng trong cùng một không gian trưng bày.
Cho dù bạn muốn cách điệu đến mức nào đi chăng não, thì vẫn phải thỏa mãn tính năng đầu tiên của kệ trưng bày đó là bày trí thật khoa học và cuốn hút nhé!
Kệ trưng bày vừa giúp sản phẩm bố trí an toàn vừa tối ưu không gian cửa hàng
Kệ siêu thị thiết kế theo tiêu chuẩn châu Âu không lỗi mốt. Về mặt cấu tạo, kệ siêu thị được sản xuất dựa trên nguyên lý lắp ráp. Chính vì nguyên tắc lắp ráp linh hoạt, giá kệ có khả năng tùy chỉnh với từng nhu cầu lưu trữ riêng biệt.
Bề mặt sơn tĩnh điện giảm giúp mặt bằng sáng hơn, không gian mua sắm thông thoáng hơn. Tải trọng trên kệ siêu thị phổ biến từ 100 đến 150kg.
Tùy theo vị trí lắp đặt và đặc điểm yêu cầu của từng nhóm hàng, giá kệ được chọn có thiết kế phù hợp nhất. Kệ với dòng thiết kế tiêu biểu: kệ mâm tôn lưng kín, kệ mâm tôn lưng đục lỗ, kệ mâm tôn lưng lưới.
Mẫu kệ mâm tôn lưng lưới được ứng dụng rộng rãi để trưng bày hàng
Xem thêm thông tin tổng hợp về 3 giá kệ siêu thị nói trên tại đây
Kệ sắt đa năng thiết kế tối giản gồm 2 bộ phận chủ yếu: khung chân trụ v lỗ & mâm tôn. Riêng mâm kệ thiết kế rộng chứa được nhiều hàng hơn.
Cấu tạo hiện nay lắp đặt đơn giản, kệ sắt đa năng cung cấp tùy chọn lý tưởng nhất cho không gian bán hàng.
Kệ sắt đa năng giá rẻ tiết kiệm đáng kể chi phí trong xây dựng phong cách bày hàng tại điểm bán
Giá kệ chắc chắn, độ chịu lực tốt hơn so với 2 dòng kệ nói trên. Trung bình mỗi tầng trên một giá đỡ trung tải có thể hoạt động với sức tải lên đến 700kg/tầng.
Tập trung về kết cấu lẫn độ dày chất liệu sắt thép, kệ chịu tải ưu việt hơn so với kệ để hàng siêu thị. Chủ yếu trưng bày máy móc, phụ tùng công nghiệp hạng nặng.
Thị trường kệ bày hàng đa dạng không chỉ về kiểu dáng mà còn về quy cách. Để chọn được mẫu kệ tốt nhất, cần quá trình nghiên cứu và sàng lọc thông tin kỹ lưỡng.
Kệ sắt trung tải đạt khả năng tải ưu việt hỗ trợ bày hàng công nghiệp hạng nặng
1. Thiết kế hiện đại: Thẩm mỹ là nhân tố hàng đầu trong quyết định chọn kệ trưng bày. Ưu tiên thiết kế đẹp, màu sắc hài hòa.
2. Tiết kiệm không gian: Khía cạnh này đề cập đến mẫu kệ tạo điều kiện tối ưu hiệu quả không gian cửa hàng.
3. Yêu cầu tải trọng: Căn cứ trên từng nhu cầu lưu trữ, khả năng tải là nhân tố ảnh hưởng đến quyết định chọn kệ trưng bày.
4. Chất liệu kệ: Kệ sắt có khả năng tải cùng độ bền cao hơn. Vật liệu từ sắt thép hàng đầu cam kết chất lượng ưu việt.
5. Năng lực cung ứng: Nhà sản xuất uy tín nhận gia công theo yêu cầu riêng. Tuân thủ cam kết về thời gian hoàn thành đơn hàng.
6. Cân nhắc chi phí: Chi phí đi đôi cùng chất lượng.
7. Chính sách bảo hành: Nhân tố này liên quan đến dịch vụ hậu mẫu. Mỗi nhà sản xuất sẽ có những chính sách khác nhau.
Eurorack đã khẳng định được thương hiệu uy tín của mình trên thị trường kệ chứa hàng chính hãng uy tín. Trong đó, dòng kệ bày hàng là thế mạnh với tiêu chuẩn chất lượng châu Âu. Hỗ trợ khách hàng tư vấn, thiết kế với nhiều ưu đãi lớn. Chúng tôi cam kết sẽ đem đến cho bạn lựa chọn lý tưởng nhất cho nhà kho của mình.
Cùng với nhóm hàng tương tự nhưng được đối thủ khéo léo sắp xếp ngay ngắn. Bạn nhận ra sự khác biệt từ cách bày hàng ngay. Hy vọng bài viết đã cung cấp cho bạn nguồn tin bổ ích.