Tin tức

Eurorack tham gia hội chỡ triển lãm Vietfish 2022 - giới thiệu kệ bán tự động shuttle

14:47 PM, 07/09/2022

Ngày 24-26/08-2022 vừa qua, Eurorack tham gia giới thiệu sản phẩm và giải pháp tối ưu kho tại hội chợ triển lãm Vietfish diễn ra tại SECC quận 7 HCM. Sự kiện diễn ra thành công tốt đẹp khi thu hút hàng trăm khách tham quan tìm hiểu về các sản phẩm kệ tự động, kệ double deep và các dòng pallet sắt sơn tĩnh điện, pallet mạ kẽm...

Sau 2 năm dịch bệnh hoành hoành, đến nay Eurorack mới có cơ hội giới thiệu các dòng sản phẩm mà chúng tôi đã cải tiến trong thời gian qua nhằm gia tăng giá trị sản phẩm đến tay khách hàng, cũng như trình diện các thiết kế cải tiến như dòng kệ bán tự động shuttle đáp ứng sự phát triển của các kho hàng hiện đại ngày nay tại Việt Nam.

Eurorack tham gia triển lãm vietfish 2022
Eurorack mang đến giải pháp lưu trữ kệ shuttle bán tự động tại triển lãm lần này
 

Nhằm mục tiêu cùng các doanh nghiệp thủy hải sản phát triển, vươn mình ra biển lớn. Eurorack muốn góp phần sức lực, xây dựng và phát triển các kho hàng quy môn lớn hơn, công năng cao hơn nhằm đảm bảo tối đa hóa năng lực cạnh tranh, lưu trữ hàng hóa, đảm bảo được chất lượng sản phẩm của doanh nghiệp.

khách hàng quan tâm đến kệ tự động eurorack
Eurorack đón nhận sự quan tâm đặc biệt từ đông đảo khách tham quan triển lãm

 

Lấy uy tín, chất lượng làm tôn chỉ. Eurorack hy vọng cùng các doanh nghiệp ngành thủy hải sản, mang đến các sản phẩm chất lượng nhất, cũng như hiệu quả mang lại cao nhất. Là nơi gửi trọn niềm tin của quý khách hàng khi lựa chọn chúng tôi phát triển các đại kho hàng ngành thủy, hải sản Việt Nam, đáp ứng nhu cầu ngày một cao trong và ngoài nước.

Cùng khách hàng trao đổi thông tin sản phẩm
Chuyên viên Eurorack tư vấn giải pháp kệ phù hợp với từng quy mô kho hàng
 

Năm 2022 là một năm với nhiều biến động trên thế giới. Nhưng Eurorack nhận thấy, tiềm năng phát triển của xuất nhập khẩu Việt Nam vẫn đang cực kỳ phát triển, bằng chứng là nhiều dự án kho hàng vẫn đang được lên kế hoạch và triển khai, cũng như nhu cầu xây nhà máy, kho bãi lưu trữ cũng rất lớn. Eurorack hy vọng sẽ cùng các doanh nghiệp Việt, "Vươn mình ra biển lớn".

Ý kiến của bạn