Tin tức

Kệ trung tải 5 tầng sản xuất theo công nghệ Châu âu giá tốt 2023

19:43 PM, 20/08/2021

Kệ trung tải 5 tầng sở hữu hàng loạt những tính năng nổi bật như thiết kế đa dạng, sức chứa tăng gấp 5 lần, linh hoạt điều chỉnh khoảng cách các tầng, v.v. Rất khó để người dùng từ chối hoặc không hài lòng khi sử dụng. Ngoài ra chúng phù hợp trong mọi nhà kho có diện tích hẹp đến lớn. Cùng Eurorack đi sâu hơn về những đặt tính kỹ thuật của kệ và lý giải vì sao người dùng lại được ưa chuộng chúng đến vậy nhé.

ke_trung_tai_5_tang_da_nang_Eurorack
Kệ trung tải 5 tầng Eurorack chất lượng cao giá tốt nhất thị trường
 

MỤC LỤC NỘI DUNG (Bấm để xem nhanh)

Giới thiệu về kệ trung tải 5 tầng

Tương tự như các kệ trung tải khác, kệ trung tải 5 tầng cũng thuộc dòng kệ chứa hàng công nghiệp tải trọng trung bình – nhẹ, sức chứa tối đa 700 kg.

Kệ có thiết kế 5 tầng để hàng riêng biệt, ngăn cách với nhau bằng 5 tấm mâm sàn. Khoảng cách giữa các tầng được điều chỉnh tuỳ ý phụ thuộc vào mục đích sử dụng của người dùng.

Cấu tạo & Kích thước các bộ phận kệ trung tải 5 tầng

1. Cấu tạo

Có thể thấy, kệ trung tải cũng được cấu tạo từ 4 chi tiết cơ bản sau:

  • Khung cột chịu tải hay còn được gọi chân trụ: thanh thép cán nguội, dạng chân omega quy cách dập lỗ kích thước 50x60x1,5 mm.

  • Thanh beam: nối giữa hai cột chịu tải. hình học chữ Z hoặc ZM, độ dày từ 1.5mm – 2mm tùy tải trọng.

  • Thanh giằng: cố định 2 thanh beam, phân tán lực cho giá kệ. chịu trách nhiệm liên hết 2 cột chịu tải sao cho thanh giằng dưới cùng vuông góc với chân trụ. Độ dày chuẩn của thanh giằng là 1mm.

  • Mâm kệ bằng tole hoặc ván ép. bằng tôn hoặc bằng ván ép. Loại bằng tôn được ưa chuông hơn cả do độ bền ưu việt hơn và có khả năng chứa hàng nặng tốt hơn. Sàn tôn được gấp cạnh bo xung quanh, mặt dưới có hàn bổ sung gân tăng cứng nhằm củng cổ thêm khả năng chịu tải.

  • Ngoài ra, để gắn kết các chi tiết lại với nhau, vai trò quan trọng của bulong và ốc vít là không thể bỏ qua. kích thước ốc phổ biến: 8mm, 10mm, 13mm. Những mẫu trên dễ dàng cho khâu lắp đặt. Tuỳ vào từng thiết kế cụ thể, lựa chọn kích thước ốc cho phù hợp

ke_trung_tai_5_tang_gia_re_eurorack
Đặc điểm, cấu tạo kệ trung tải 5 tầng chính hãng

2. Một số kích thuớc phổ biến của kệ trung tải 5 tầng 

  • 1500x500x1500 (mm), tương đương với mức tải trọng 200-300kg/tầng. 

  • 1500x500x2000 (mm), tương đương mức sức chứa là 300kg/tầng. 

  • 2000x600x2000 (mm), khả năng chứa tương đương 400-500kg/tầng. 

  • 2500x800x200 (mm), chứa được khoảng từ 500kg/tầng. 

  • 6000x1000x6000 (mm), số tầng từ 7-8 tầng và khả năng chịu tải từ 600-650kg/tầng.

Vì sao kệ trung tải 5 tầng được ưa chuộng đến vậy?

Thiết kế chiều cao vừa phải, kệ linh hoạt trong các không gian nhỏ, chật hẹp. Kệ sắt trung tải 5 tầng được đánh giá là lựa chọn tuyệt vời nhất cho các kho hàng có diện tích “khiêm tốn”. Không dừng lại ở đó vì chúng còn phát huy thế mạnh ở các kho hàng có quy mô lớn hơn, số tầng của kệ có thể vượt mức 5 và đáp ứng ở mức 10 tầng/ kệ. Đây được xem là ưu điểm vượt trội của dòng kệ hạng trung tải.

Khối lượng được chứa đạt mức tối đa đến 150 kg trên từng khoang kệ. Tải trọng từng tầng có thể khác nhau phụ thuộc vào thiết kế khoang kệ. Nếu bạn cần lưu trữ hàng từ 1000kg/tầng thì đơn vị sản xuất sẽ có những thay đổi về đặt tính kỹ thuật để đáp ứng điều đó, cụ thể như chọn nguyên liệu thép có độ dày hơn, tạo thêm những chi tiết để tăng sức chứa, hoặc đề xuất qua phương án lưu trữ khác. 

ke_trung_tai_5_tang_da_nang_tai_trong_nang_den_700kg_1
Kệ trung tải 5 tầng đa năng tải trọng nặng đến 700 kg

Độ bền vượt trội vì tuổi thọ sử dụng có thể lên đến 15 năm, nhờ khâu lựa chọn sắt thép tiêu chuẩn chất lượng cao từ những nhà sản xuất thép lớn hàng đầu Việt Nam như Hòa Phát, Pomina, v.v. Cùng với đó là kỹ thuật xử lý bề mặt kim loại hiện đại sơn tĩnh điện cao cấp chống gỉ, bền đẹp theo thời gian và bạn có thể thường xuyên vệ sinh mà không lo bị oxy hóa.

Hiện nay các mẫu đại trà trên thị trường thường có số từ từ 3-4 tầng tuy nhiên đối với kệ trung tải của Eurorack, số lượng mâm sàn của kệ sẽ được nâng cấp lên từ 5-10 tầng tùy theo mong muốn sử dụng. Điều đó giúp cho kệ sắt của bạn chứa được nhiều hàng hóa hơn so với trong cùng một vị trí, nhờ vậy mà diện tích cũng được tối ưu. 

Chiều cao giữa các tầng được điều chỉnh tuỳ ý theo từng loại hàng hoá khác nhau. Do đó kệ chứa sẽ không ràng buộc chỉ được chứa một mặt hàng nào, nó khá đa năng và linh hoạt phải không nào. 

Kệ lắp ráp hoạt động trên nguyên tắc liên kết ngầm thuận tiện sử dụng. Ngoài ra, còn tạo điều kiện thuận lợi cho khâu lắp ghép.

Chúng tích hợp những tính năng tuyệt vời, tuy nhiên mức giá lại cực kỳ phải chăng, phù hợp với hầu hết mọi đối tượng sử dụng, dù là chủ doanh nghiệp, đơn vị kinh doanh nhỏ lẻ cho đến cá nhân sử dụng trong gia đình đều có thể sở hữu mẫu kệ đa năng mà không kém phần thẩm mỹ này.

Có một điều đặc biệt về kệ mà chắc hẳn bạn sẽ ngỡ ngàng vì chúng phù hợp sử dụng cho rất nhiều nơi như: cửa hàng trưng bày, kho chứa hàng, không gian nhà bếp, phòng khách, tủ kệ lưu trữ hồ sơ, tài liệu nơi văn phòng, trường học, v.v. Vậy nếu không còn nhu cầu sử dụng ở 1 địa điểm, đừng vội bỏ đi hoặc bán thanh lý mà bạn hãy thử tận dụng đặt chúng vào một vị trí mới xem thế nào nhé. 

Bây giờ ắt bạn đã hiểu lý do vì sao loại kệ này lại được ưa chuộng đến vậy rồi phải không!

toi_uu_mat_do_kho_hang_voi_ke_trung_tai_nhieu_tangjpg
Tối ưu mật độ kho hàng với kệ trung tải nhiều tầng sơn tĩnh điện

Báo giá kệ trung tải 5 tầng chính hãng?

Thật không quá khó để bạn có thể biết được mức giá hiện tại của mẫu kệ trung tải 5 tầng này là bao nhiêu. Chỉ bằng một hành động rất nhanh chóng như Search “báo giá kệ trung tải 5 tầng”, hàng ngàn kết quả trả về nhưng đâu mới thực sự là dữ liệu chính xác và đâu mới là thông tin được cập nhật mới nhất? Hiểu được nỗi lo chung, hôm nay chúng tôi đưa ra cho bạn báo giá được cập nhất mới nhất T12/2023, không chỉ riêng về kệ trung tải 5 tầng mà bao gồm cả báo giá của những mẫu kệ tải trung nhiều tầng khác.

Mời bạn xem báo giá ngay tại đây: Báo giá kệ trung tải chính hãng Eurorack T12/2023.

Vì trên từng yêu cầu về chiến dịch lưu kho cũng như tải trọng kiện hàng là khác nhau, do đó tuỳ vào từng thiết kế (theo mẫu chuẩn hay được yêu cầu đặc biệt), mức giá kệ trung tải có thể sẽ chênh lệch ít nhiều. Để biết thêm thông tin chi tiết, bạn vui lòng liên hệ đến hotline miễn phí 0938 520 379 để được giải đáp nhanh nhất.

Có nên mua kệ trung tải 5 tầng Eurorack không?

Tốc độ sản xuất nhanh gấp 3 lần nhờ sở hữu hệ thống máy móc hiện đại, vận hành trơn tru bên trong nhà máy quy mô hơn 10.000 mét vuông cùng đội ngũ nhân viên chuyên môn cao, Eurorack luôn đáp ứng hoàn hảo mọi yêu cầu về chất lượng, giá thành cùng tiến độ giao hàng.

Kệ trung tải 5 tầng Eurorack cam kết

  • Chỉ sử dụng vật liệu thép cao cấp từ thương hiệu “Vua thép” Hoà Phát.
  • Sơn tĩnh điện tiêu chuẩn châu Âu, thực hiện theo quy trình nghiêm ngặt.
  • Giá cả hợp lý phù hợp với chất lượng cam kết.
  • Hàng loạt ưu đãi cực kỳ hấp dẫn như: miễn phí chi phí khảo sát, lên bản vẽ 2D 3D, giao hàng, lắp đặt, bảo dưỡng định kỳ…
  • Chính sách bảo hành 5 năm.
  • Hỗ trợ linh hoạt trong thanh toán với đa dạng phương thức tiền mặt, chuyển khoản.
  • Đảm bảo thời gian giao hàng.

Tham khảo thêm: Hình ảnh công trình kệ trung tải 4 tầng Eurorack 

Video thực tế các công trình kệ trung tải Eurorack lắp đặt

Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ cung cấp kệ trung tải 5 tầng, không ai khác chính Eurorack là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.

Ý kiến của bạn